ซีพีเอ็นทุ่มโปรโมชั่นฉลองใหญ่เปิด “เซ็นทรัลอีสต์วิลล์”

NjpUs24nCQKx5e1D74zvZfteR5bIahT6V0XxmLxVJ6t

EyWwB5WU57MYnKOuYBniSEhHb7CFfC8rbbvtANnAZ81zdKIjHNsWjJ

นายณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอ็น กล่าวว่า เพื่อเป็นการสร้างบรรยากาศฉลองการเปิดศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ ถนนประดิษฐ์มนูธรรม (ถนนเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา) และเพื่อกระตุ้นการจับจ่ายของลูกค้าในช่วงเปิดศูนย์ใหม่ ทางศูนย์จึงจัดโปรโมชั่นและกิจกรรมดึงดูดกลุ่มลูกค้าอย่างเต็มรูปแบบ ด้วยงบกว่า 30 ล้านบาท กิจกรรมแฮพเพนนิ่งอีเวนต์สร้างสีสันทั่วพื้นที่ศูนย์การค้า โดยมีไฮไลต์คือ อาร์ตเอ็กซิบิชั่น ขึ้นเป็นครั้งแรกในเอเชียจากกลุ่มศิลปินอีบอย หรือฉายา ก๊อดฟาเธอร์ ออฟ พิกเซล อาร์ตติสระดับโลกมาสร้างสีสัน
พร้อมกันนี้จัดโปรโมชั่นและกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่ต่อเนื่องจนถึงสิ้นปีโดยร้านค้าลดสูงสุดถึง 50% ช็อปครบ 1,000 บาท ลุ้นรับรถยนต์โตโยต้า คัมรี่เอสปอร์ตพร้อมชุดตกแต่งรถสุดพิเศษ แพ็กเกจทัวร์ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ จักรยานสัญชาติอิตาลีชื่อดัง ช็อปครบ 2,000 บาท ขึ้นไปรับฟรีแก้วน้ำ เออร์เบิน โอเอซิสดีไซน์พิเศษจากศิลปินอีบอย

และครั้งแรกในประเทศไทย พบกับ “69 รูฟท็อป” จุดนัดพบแห่งใหม่และแห่งเดียวบนถนนประดิษฐ์มนูธรรมที่จะเปลี่ยนดาดฟ้าบนพื้นที่กว่า 300 ตร.ม. ของศูนย์การค้าให้เป็นสถานที่สุดฮิปกับบรรยากาศ 360 องศาได้ตลอดทุกวันพบกับ สินค้าอาหารออร์แกนิก, เวิร์กช็อปดี.ไอ.วาย และปาร์ตี้มื้อค่ำกับอาหารเครื่องดื่มและดนตรีท่ามกลางธรรมชาติ

 

ขอบคุณที่มา    http://www.khaosod.co.th/view_newsonline.php?newsid=1448297419

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *