ไฮเนเก้นเปิดตัวโกลบอลพาร์ตเนอร์ ‘เจมส์ บอนด์ 007′ ปีที่ 17

ไฮเนเก้นเปิดตัวโกลบอลพาร์ตเนอร์ ‘เจมส์ บอนด์ 007′ ปีที่ 17

ไฮเนเก้นทุ่มเงินเป็นสปอนเซอร์หนังฟอร์มยักษ์ เจมส์ บอนด์ 007 เป็นปีที่ 17 ร่วมเปิดตัวภาคล่าสุด SPECTRE 007 องค์กรลับ ดับพยัคฆ์ร้าย พร้อมชวนคนไทยร่วมสัมผัสประสบการณ์เอ็กซ์คลูซีฟ…

น.ส.ภัททภาณี เอกะหิตานนท์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ไฮเนเก้น กลุ่มบริษัท ทีเอพี จำกัด กล่าวว่า ปีนี้นับเป็นปีที่ 17 ไฮเนเก้นเป็นโกลบอลพาร์ตเนอร์ภาพยนตร์สุดยอดสายลับเจมส์ บอนด์ 007 เป็นภาคที่ 7 นับตั้งแต่ตอน Tomorrow Never Dies ในปี 1997 มาจนถึงตอน Skyfall ซึ่งได้เป็นกำลังสำคัญที่ได้ร่วมเฉลิมฉลองในโอกาสที่ภาพยนตร์เรื่องนี้มีอายุครบ 50 ปี เมื่อปี 2012

ทั้งนี้ การได้ร่วมสนับสนุนภาพยนตร์เจมส์ บอนด์ ตลอด 17 ปี ทำให้ไฮเนเก้นกลายเป็นเครื่องดื่มอีกหนึ่งชนิดประจำตัวของเจมส์ บอนด์ ที่ทั่วโลกรู้จัก และมีเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัว สำหรับภาพยนตร์เรื่องเจมส์ บอนด์ 007 “SPECTRE” นี้ ไฮเนเก้นได้มีกิจกรรมต่างๆ ให้ได้มีส่วนร่วมสนุกกับภาพยนตร์เรื่องนี้มากมายใน 85 ประเทศทั่วโลก เช่น การเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาเรื่องใหม่นำแสดงโดย แดเนียล เครก ซึ่งรับบทเป็นเจมส์ บอนด์ ในเรื่อง “The Chase” โดยไฮเนเก้นถือเป็นโกลบอลพาร์ตเนอร์เพียง 1 เดียวในโลกที่สามารถใช้แดเนียล เครก แสดงนำในโฆษณาได้

น.ส.ภัททภาณี กล่าวต่อว่า สำหรับเมืองไทยรู้สึกยินดีที่ได้เป็นพาร์ตเนอร์หลักในการสนับสนุน SPECTRE ภาพยนตร์ภาคล่าสุดของเจมส์ บอนด์ 007 โดยเตรียมจัดงานเปิดประสบการณ์สายลับระดับโลกในกิจกรรม “James Bond Weekend: Open Bond’s World” นำคุณสัมผัสชีวิตเหนือระดับ พร้อมร่วมกิจกรรมในค่ำคืนแห่งความพิเศษ ซึ่งชาวไทยสามารถเข้าไปร่วมสนุกได้ทาง facebook.com/Heineken เพื่อชมภาพยนตร์โฆษณาเรื่อง The Chase และร่วมกิจกรรมชิงบัตรภาพยนตร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อให้ได้มีโอกาสมาร่วมชมภาพยนตร์ระดับโลกครั้งนี้พร้อมกัน ในวันที่ 7-8 พ.ย. 2558 ณ โรงภาพยนตร์ Embassy Diplomat Screen คาดว่าจะมีแฟนของไฮเนเก้นร่วมงานกว่า 600 คน และตั้งเป้าให้เข้าถึงผู้ชม 12 ล้านครั้งในทุกช่องทางสื่อสาร

ขอบคุณที่มา: http://www.thairath.co.th/content/532495

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *