เซ็นทรัลทุ่ม 300 ล. ปรับโฉมฟิวเจอร์พาร์ค รองรับลูกค้า-ผลักดันยอดขาย

เซ็นทรัลทุ่ม 300 ล. ปรับโฉมฟิวเจอร์พาร์ค รองรับลูกค้า-ผลักดันยอดขาย

ห้างเซ็นทรัล ทุ่มงบ 300 ล้าน ปรับโฉมใหม่สาขาฟิวเจอร์พาร์ค เปิดให้บริการ 1 ต.ค. นี้ ระบุ เพิ่มสินค้าแบรนด์ใหม่กว่า 60 แบรนด์ ชูความครบครัน-จัดโปรโมชั่น เผย ตั้งเป้าเพิ่มจำนวนลูกค้าใหม่ 20% คาด ยอดขายโตไม่ต่ำกว่า 15% …

วันที่ 30 ก.ย. 58 นางนิตย์สินี จิราธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ร่วม บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากได้มีการปิดปรับปรุงสาขาฟิวเจอร์พาร์ค เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา โดยบริษัทใช้งบประมาณในการปรับโฉมใหม่ทั้งสิ้น 300 ล้านบาท ซึ่งได้ดำเนินการเกือบ 100% และพร้อมเปิดให้บริการอีกครั้งในวันที่ 1 ต.ค. นี้

ในส่วนของการปรับโฉมใหม่ครั้งนี้ มีจำนวน 3 ชั้น รวมพื้นที่ใช้สอยทั้งสิ้น 18,000 ตร.ม. เป็นการตกแต่งเพื่อสร้างบรรยากาศในการช็อปปิ้ง ภายใต้คอนเซปต์โมเดิร์นคอนเทมโพรารี (Modern Contemporary) ที่ให้ความรู้สึกเรียบหรูแต่ทันสมัย ใช้สีโทนอบอุ่น และยังได้รวบรวมสินค้าแบรนด์ชั้นนำไว้มากกว่า 1,000 แบรนด์ โดยมีสินค้าแบรนด์ใหม่ที่เพิ่มเข้ามา กว่า 60 แบรนด์ เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าที่เพิ่มขึ้น นอกจากนี้ ลูกค้าจะพบกับความแปลกใหม่ตื่นตาตื่นใจ โดยแต่ละแผนกจะมีจุดเด่นเป็นของตัวเองอีกด้วย

บิ๊กบอสห้างเซ็นทรัล กล่าวต่อไปว่า สาขาฟิวเจอร์พาร์ค มีสัดส่วนผู้ใช้บริการ แบ่งเป็นนักศึกษา 30% คนไทยที่พักอาศัยบริเวณนั้น 30% ส่วนที่เหลือ เป็นลูกค้าบริเวณใกล้เคียงและต่างจังหวัด พร้อมตั้งเป้าเพิ่มจำนวนลูกค้าใหม่ 20% ซึ่งมั่นใจว่าการปรับโฉมครั้งนี้ จะช่วยผลักดันยอดขายของสาขาฟิวเจอร์พาร์คให้เติบโตไม่ต่ำกว่า 15%

“ห้างเซ็นทรัล เร่งจัดกิจกรรมการตลาดเพิ่มขึ้นอย่างเข้มข้น โดยไตรมาส 4 ได้ทุ่มงบกว่า 1,000 ล้านบาท เพื่อจัดโปรโมชั่นและกิจกรรมใหญ่อีกหลายกิจกรรม อาทิ งานมหัศจรรย์แห่งพรรณไม้ ซึ่งเป็นงานประจำปีฉลองวันเกิดห้างในช่วงปลายเดือน ต.ค. งานเทศกาลคริสต์มาสปีใหม่ในช่วงไฮซีซั่น เพื่อส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ซึ่งคาดว่าจะดันยอดขายปีนี้ให้เติบโต 10% ตามเป้าหมาย

ขอบคุณที่มา: http://www.thairath.co.th/content/528937

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *