“สยามดิสคัฟเวอรี่” บริการล้ำยุค

EyWwB5WU57MYnKOuiJzngPygCWTC8ukU2jvvM4sElYaJ9wk8uZwk3s

EyWwB5WU57MYnKOuiJzngPygCWTC8ukU2jvvM4sElYaJ9wk8uZwk3s

ฟุ้งวันแรกขาช็อปทะลักแสนคน

นางชฎาทิพ จูตระกูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด เปิดเผยว่า สยามดิสคัฟเวอรี่โฉมใหม่ที่ใช้เงินลงทุนกว่า 4,000 ล้านบาท และพร้อมเปิดให้บริการวันที่ 28 พ.ค.นี้ คาดว่าวันแรกของการเปิดให้บริการจะมีลูกค้า ทั้งคนไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติแห่เข้ามาใช้บริการจำนวนมาก หรือเกิน 100,000 คนแน่นอน เพราะเป็นโฉมใหม่ ที่ปรับจากศูนย์การค้ามาเป็นห้างค้าปลีกรูปแบบใหม่ที่เรียกว่า “ไฮบริด รีเทล” หรือ “ไลฟ์สไตล์ สเปเชียลตี้สโตร์” ครั้งแรกในประเทศไทย เน้นขายสินค้าและบริการที่ไม่เคยมีมาก่อนในประเทศไทยรวม 5,000 แบรนด์ และกว่า 50% เป็นสินค้าที่จำหน่ายเฉพาะที่สยามดิสคัฟเวอรี่เท่านั้น พร้อมเปิด “สยามดิสคัฟเวอรี่ แอพพลิเคชั่น” เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดครั้งแรกในเอเชีย ที่ Mobile Application และ Location Base Service (LBS) เพื่อสื่อสารกับลูกค้า และนำเสนอข้อมูลคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด คอลเลกชั่นลิมิเต็ดอิดิชั่น หรือแม้แต่โปรโมชั่นและสิทธิประโยชน์มากมาย ที่แตกต่างกันในแบบเฉพาะบุคคล เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้ายุคดิจิตอล

“หลังเปิดให้บริการและใช้งบทำกิจกรรมการตลาดทุกรูปแบบยาวถึงสิ้นปี 2559 ถึง 800 ล้านบาท คาดว่าจะมีลูกค้าเข้ามาใช้บริการเพิ่มขึ้น 30% เป็น 150,000 คนต่อวัน จากปกติ 70,000 คนต่อวัน เป็นกลุ่มลูกค้าคนไทย 65% ชาวต่างชาติ 35% ซึ่งจะทำให้ยอดขายของสยามดิสคัฟเวอรี่เพิ่มขึ้นจากก่อนปิดปรับปรุงโฉมใหม่อีก 3 เท่าตัว และการเติบโตของสยามดิสคัฟเวอรี่จากนี้จะเพิ่มขึ้นเป็นโตปีละ 15-20% จากเดิมที่เติบโตปีละ 12-15%”

ทั้งนี้ คาดหวังว่าสยามดิสคัฟเวอรี่โฉมใหม่ จะกระตุ้นการจับจ่ายของลูกค้าทั้งคนไทยและชาวต่างชาติเพิ่มขึ้น โดยยอดการใช้จ่ายต่อครั้งจะเฉลี่ยที่ 3,500- 4,000 บาท และช่วยยกระดับค้าปลีกย่านปทุมวันให้เป็นจุดหมายปลายทางสำคัญของนักท่องเที่ยว ที่เข้ามาใช้บริการอยู่ที่ 450,000 คนต่อวัน

 

ขอบคุณที่มา       http://www.thairath.co.th/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *